Construct 2 Game Development by Example – Chương 4
Chương 4. Cơ chế game (game mechanic) Cơ chế game là một trò chơi hoạt động như thế nào và cách mà trò chơi cảm nhận. bạn có…
Chương 4. Cơ chế game (game mechanic) Cơ chế game là một trò chơi hoạt động như thế nào và cách mà trò chơi cảm nhận. bạn có…
Chương 3. Biến và mảng Biến và mảng rất cần thiết cho lập trình máy tính và thiết kế game. Nếu không có chúng trò chơi sẽ không…
Bài 3. Mouse input Mouse input rất quan trọng đối với các game PC. Ở môi trường khác, nó cần nhiều mã. May mắn thay, trong C2 chuột rất…
Chương 2. Đầu vào và điều khiển Đầu vào và điều khiển thực sự rất quan trọng đối với thiết kế trò chơi. Trò chơi tương tác bởi bản…