event sheet
là nơi bạn "lập trình" cho game của bạn trong Construct 2-3, 1 event sheet có thể dùng chung cho nhiều layout. Một layout có thể có nhiều hơn 1…
Post type to create keywords to generate tooltips in the frontend.
là nơi bạn "lập trình" cho game của bạn trong Construct 2-3, 1 event sheet có thể dùng chung cho nhiều layout. Một layout có thể có nhiều hơn 1…
Điểm ảnh của 1 Sprite. 1 Sprite có thể có nhiều điểm ảnh (ví dụ điểm ảnh vị trí đạn bắn ra...)
Là vùng để sắp đặt các đối tượng trong game (hình ảnh, menu, nút bấm...), Layout có kích thước lớn hơn vùng được hiển thị (view)
Đối tượng trong Construct 2: Là bất kì thứ gì đó trong trò chơi – chẳng hạn như nhân vật, hình nền, âm thanh, chức năng phát hiện đầu vào…
Ký hiệu phiên bản của Game, trong quá trình làm bạn sẽ cần nâng cấp game qua nhiều phiên bản. Thường được bắt đầu bằng 1.0.0.0, mỗi thay đổi sẽ…
Game Asset là các hình ảnh, âm thanh, font chữ...của game
Game Engine của Scirra, hiện tại Scirra đã dừng phát triển Construct 2 (là phiên bản cài đặt trên máy tính), và phát triển phiên bản trả phí Construct 3…
Là phần mềm làm game, 1 số game engine phổ biến là Unity, Cocos Creator và Construct 2-3